Để triển khai đúng tiến độ kết luận Lãnh đạo mở rộng chiều 27/5. Giám đốc TTYT yêu cầu
1- BS Hải hoàn chỉnh kế hoạch Mua sắm TTB, YDC, VTYTTH . Đồ dùng văn Phòng. Đồ vải liên quan Chuyên Môn …
2- Giao BS Hằng TP TCHC liên hệ mua sắm/ Sửa chữa đồ dùng Văn Phòng( Tủ, bàn ghế, Quạt, ti vi, cánh cửa Nhà Vệ sinh…). trước khi mua xem xét Tủ đựng vật dụng cá nhân ( Tài vụ đang dư thừa), Trao đổi với A Ngọc KTT về thủ tục mua sắm ( Báo giá, Hợp đồng, Hóa đơn…). Riêng Móc treo áo có thể mua ngay và Hành chính khoan tường cho Khoa treo Quần áo CBYT
3- Giao DS Hiệp mua sắm, sửa chữa TTB, Y dụng cụ, VTTH….( Trao đổi với A Ngọc KTT về thủ tục mua sắm, Báo giá, hợp đồng, hóa đơn…)
4- Giao Đ/C Hà TP Điều dưỡng mua sắm đồ vải, đồ dùng Phòng mổ: Săng, Ga, quần áo mổ, Váy Bệnh nhân, dép tổ ong, Ủng vô khuẩn… ( trao đổi với A Ngọc Thủ tục mua sắm, hợp đồng, Hóa đơn…).
5- Đ/C Ngọc KTT tư vấn giúp đỡ các Đ/C Hiệp, Hằng, Hà các thủ tục tài chính, Tham mưu giúp Giám đốc Công tác Thanh toán và thủ tục Pháp lý đúng quy định
Do lần này mua sắm nhiều, kinh phí cao, do đó thủ tục thanh toán yêu cầu các Đ/C được giao nhiệm vụ vừa khẩn trương, vừa đúng nguyên tắc tài chính./.